TRUNG THU CHO BÉ MẦM NON 2023

Sáng ngày 25/09, tại lớp C2, Trường mầm non Kim Chung A thuộc thôn Yên Vĩnh-xã Kim Chung-huyện Hoài Đức-TP Hà Nội, Đại diện đơn vị Tịnh Vượng Phát trao quà tặng cho hơn 35 trẻ nhân dịp chương trình “Vui Tết Trung Thu” năm 2023. Được sự hỗ trợ tận tâm và chu đáo của cô giáo Phạm Hường và cô giáo Nguyễn Thị Nga nên buổi trao quà diễn ra suôn sẻ và vô cùng ý nghĩa, tràn ngập tiếng cười cùng khuôn mặt rạng rỡ của các em trẻ thơ. Cũng như vậy mà đại diện đơn vị Tịnh Vượng Phát là Ông Lê Tuấn Anh cùng Bà Nguyễn Thị Hiền cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc.

Đại diện đơn vị KD Tịnh Vượng Phát chụp hình cùng các con lớp C2

        Hai Cô giáo chủ nhiệm lớp C2 là cô Phạm Hường và cô Nguyễn Thị Nga tất bật hỗ trợ, hướng dẫn trẻ đứng thành hàng chụp ảnh lưu niệm

 

Trung thu cho trẻ 2023 – Tịnh Vượng Phát

Tết Trung thu diễn ra vào rằm tháng 8 (âm lịch) hàng năm.Trung thu 2023 năm nay rơi vào ngày 29/09 ( dương lịch). Các em nhỏ háo hức mong chờ Tết Trung thu để được ba mẹ mua lồng đèn, xem múa lân, ăn bánh trung thu…Đặc biệt là ngắm nhìn Trăng tròn giống như cái đĩa, lơ lửng mà không rơi… Bên trong cung Trăng được ví von hình tượng như chị Hằng Nga và chú Cuội mà chúng ta từng được nghe Ông Bà, Cha Mẹ kể chuyện từ xa xưa cho đến nay.Qủa thật rất lấy làm thú vị và không thể không háo hức vào dịp lễ này.

Với duyên lành mà đơn vị Tịnh Vượng Phát được kết nối với Trường Mầm Non Kim Chung A, đặc biệt là lớp C2 nên TVP có mong muốn được trao những món quà nhỏ cho các con trẻ thơ.

May mắn thay, được sự đón nhận và hỗ trợ nhiệt tình của 2 cô chủ nhiệm, cũng như những ánh mắt trong sáng và nụ cười vô tư của các con mà đại diện chúng tôi cảm thấy ngày này thật hạnh phúc và vô cùng ý nghĩa.

Những ánh mắt trong trẻo của các con.

Những nụ cười vô tư hồn nhiên của các con!

 

Khuôn mặt đại diện TVP của Bà Nguyễn Thị Hiền đã thể hiện được niềm hạnh phúc và thật ý nghĩa của ngày này!

 

Trung thu cho trẻ 2023 – Tịnh Vượng Phát

Các con lớp C2 bốc thăm  quà của mình để các con cảm nhận được sự bình đẳng mà lại rất vui vẻ như tham gia 1 trò chơi.

Vì thời gian có hạn, các con có nhiều buổi học năng khiếu sau đó nên đơn vị TVP chỉ cho các em tham gia bốc thăm phần quà của mình như 1 trò chơi để các con cảm thấy hứng thú hơn trong dịp lễ “Trăng Rằm” này. Nếu có nhiều thời gian hơn, chắc chắn đơn vị TVP rất muốn tổ chức nhiều trò chơi ý nghĩa hơn cho các con , để thông qua những hoạt động đó các em sẽ hiểu thêm về những trò chơi xưa, trân trọng văn hóa của dân tộc mình. Còn cha mẹ khi xem được hình ảnh hay video lưu niệm thì lại hồi tưởng thêm về ký ức đẹp đẽ tuổi thơ của mình.

Sau khi các con được nhận quà mang về chỗ ngồi của mình cùng với khuôn mặt rạng rỡ, đại diện TVP cùng 2 cô giáo và các con chụp ảnh lưu niệm. Ngày này quả thật không thể quên đối với đơn vị KD Tịnh Vượng Phát.

 Chụp ảnh lưu niệm cùng các con trong Tổ 1

Chụp ảnh lưu niệm cùng các con trongTổ 2

Chụp ảnh lưu niệm cùng các con trong Tổ 3

Cùng xem những khoảnh khắc đáng yêu của các bé nhân dịp Tết Trung Thu 2023 này nhé !

Bài viết liên quan